อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

BOBBI BROWN
716170276106

1,090 ฿ 920 ฿ 16% OFF

BOBBI BROWN The Getaway Skincare Set 

เซตลิมิเต็ดที่รวมตัวดังของแบรนด์มาไว้ถึง 3 ชิ้น ทั้งครีมเบสตัวดัง ครีมเบสสำหรับรอบดวงตา และลิปบาล์มทินท์ปากเฮลธ์ตี้ แต่ละชิ้นอัดแน่นคุณสมบัติแบบจัดเต็ม ทั้งเรื่องการบำรุงแบบเข้มข้น และเตรียมผิวให้สวยพร้อมรับการแต่งหน้า แม้ว่าเค้าจะมาในไซส์มินิที่พกพาสะดวกสุดๆ แล้ว ยังใช้ได้นานมาก เพราะใช้ปริมาณแค่นิดเดียว ก็ให้ผลลัพท์ผิวสวยที่แตกต่างแล้วค่ะ เหมาะมากสำหรับคนที่อยากลอง หรืออยากได้สกินแคร์อัพผิวสวยที่สามารถพกไปได้ทุกที่ ทุกเวลาอย่างที่ใจต้องการค่าา

ในเซตประกอบด้วย
- Mini Vitamin Enriched Eye Base 5ml ครีมเบสบำรุงใต้ตาที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นได้แบบขั้นสุด อัดแน่นด้วยสารบำรุงที่ช่วยจัดการความหมองโทรม ไม่สดใสของรอบดวงตา แถมยังทาได้ทั้งกลางวัน-กลางคืน หากทาตอนเช้าจะช่วยให้ลงคอนซีลเลอร์ได้เนียนกริบและติดทนขึ้น ร่องใต้ตาที่เคยชัดจะดูเลือนลางลง แถมไม่ทำให้เมคอัพตกร่องอีกด้วยค่าา
- Mini Vitamin Enriched Face Base 15ml เมคอัพเบสปรับผิวเนียนเป้ะ เป็นทั้งเบส ไพรเมอร์ และมอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวในหนึ่งเดียว เนื้อครีมนุ่มนวล ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ช่วยให้ความชุ่มชื้น เตรียมผิวนุ่ม เนียนละเอียดได้อย่างสมบูรณ์แบบ แถมเมคอัพก็สวยติดทนมากค่าา
- Mini Extra Lip Tint 0.7g - Bare Pink ลิปบาล์มทินท์ปากเฮลธ์ตี้ สีชมพูธรรมชาติทาแล้วดูสดใส แท่งนี้เค้าอุดมด้วยเอสเซนเชี่ยลออยล์ 6 ชนิด ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนและชุ่มชื้นยาวนาน พร้อมทั้งให้สีสันสดใสน่ารัก เปลี่ยนเรียวปากให้แลดูสุขภาพดีได้ทันที!

วิธีใช้- ใช้ Bobbi Brown The Getaway Skincare Set บำรุงผิวก่อนการแต่งหน้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย