อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

PHYTO
0618059018411

990 ฿ 850 ฿ 14% OFF

PHYTO Phytophanere Hair And Nails 120เม็ด

PHYTO เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เส้นผมและหนังศีรษะ สัญชาติฝรั่งเศส ที่ก่อตั้งตั้งแต่ปี 1969 ได้รับความนิยมและได้รับรางวัลมากมาย มุ่งเน้นการค้นคว้าวิจัยพืชธรรมชาติกว่า500สายพันธุ์แล้วนำมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ช่วยดูแล และแก้ปัญหาต่างๆของเส้นผมและหนังศีรษะของผู้ใช้ โดยหลีกเลี่ยงอันตรายจากสารเคมีให้น้อยที่สุุด Phyto Phytophanere เป็นวิตามินรวมที่บรรจุในแคปซูลแบบเจล ทำให้ทานง่าย มีจำนวน 120เม็ด สำหรับ 2เดือน แคปซูลทั้งหมดบรรจุในขวดแก้ว ซึ่งบรรจุภัณฑ์ส่วนใหญ่ของ PHYTO ถูกออกแบบให้ใช้แก้วและอลูมิเนียม เนื่องจากผ่านการทดสอบว่าสามารถเก็บรักษาประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม (Reusable) มีส่วนผสมเป็นวิตามินหลากชนิดที่สำคัญต่อการบำรุงรากผม อาทิ วิตามิน C, E, B2, B5, B6, B8, Zinc และอื่นๆอีกหลายตัว ช่วยบำรุงรากผมให้แข็งแรง ลดอาการหลุดร่วง หลังรับประทาน สามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ เหมาะสำหรับทุกท่าน ที่มีปัญหาผมร่วง ผมขาด เวลาหวี หรือสางด้วยมือ ผมร่วงมากผิดปกติ

วิธีรับประทาน
รับประทานวันละ 2 เม็ด และดื่มน้ำตาม แนะนำให้ทานตอนเช้า ควรรับประทานทุกวัน เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ สามารถรับประทานได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง

สามารถเก็บไว้ในอุณหภูมิห้องปรกติได้ ถ้าภายในขวดหากมีรอยน้ำมันใสๆเล็กๆน้อยๆ จะเป็นน้ำมันที่เคลือบแคปซูลเจลไว้เพื่อป้องกันแคปซูลละลายหรือไม่ให้แคปซูลติดกัน เนื่องจากตัวเปลือกแคปซูลเจล เป็นSoft Gel ที่ทำจากเจลาติน

 

**ผลลัพธ์ในการทานอาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคล

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด