อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

Sulwhasoo
8809803570329

399 ฿ 290 ฿ 27% OFF

Sulwhasoo First Care Activating Serum VI 15ml #รุ่นใหม่

เฟิร์สแคร์เซรั่มเพื่อการต่อต้านริ้วรอย บำรุงผิว ให้ความชุ่มชื้น และกระชับผิว ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sulwhasoo ซึ่งเป็นเซรั่มเอสเซนส์แรกในการดูแลผิว “ขั้นตอนแรก” ที่ทำให้ใบหน้ารู้สึกผ่อนคลายได้ทันทีหลังทำความสะอาดผิวหน้า ปรับปรุงสุขภาพผิวโดยรวมโดยกระตุ้นการทำงานของผิวและให้ผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี
*ช่วยเป็นเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ (ซีบัม) ที่ได้รับความเสียหาย เติมความชุ่มชื้นของผิวชั้นในและผิวชั้นนอกที่ไม่สมดุล*

คุณลักษณะพิเศษ
• รุ่นที่ 6: Sulwhasoo First Care Activating Serum ซึ่งได้รับการพัฒนามาตลอด 26 ปีผ่านการวิจัยและทดลองอย่างเข้มงวด ได้ถือกำเนิดใหม่เป็น ""รุ่นที่ 6"" ในปี 2023 ที่พัฒนาสูตรและดีไซน์เพิ่มเติม
• ความเชี่ยวชาญกว่า 50 ปีในด้านการค้นคว้าวิจัยโสมของ Sulwhasoo ถูกกลั่นกรองลงในผลิตภัณฑ์ คุณจึงสัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางที่ดีที่สุดในฐานะแบรนด์หรูที่ยั่งยืน
• สูตรซึมซาบเร็ว : First Care Activating Serum เนื้อสัมผัสที่เป็นมิตรต่อผิวโดยเฉพาะ กระจายตัวได้ทั่วถึงและซึมซาบเร็ว ช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างรวดเร็วหลังทำความสะอาด

 

วิธีใช้
หลังล้างหน้าในตอนเช้าและเย็น เทผลิตภัณฑ์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนฝ่ามือ ประสานมือเข้าด้วยกัน หายใจเข้าลึกๆ ช้าๆ เพื่อสูดกลิ่นหอม เกลี่ยเซรั่มให้ทั่วใบหน้าโดยใช้นิ้วมือ จากนั้นใช้ฝ่ามือสัมผัสอย่างอ่อนโยนรอบใบหน้าเพื่อช่วยผิวในการดูดซับผลิตภัณฑ์

 

**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด