อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

Sulwhasoo
00000030

99 ฿ 65 ฿ 34% OFF

Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Serum 5ml

เซรั่มเพิ่มประะสิทธิภาพความยืดหยุ่นที่ช่วยคงความกระชับให้กับผิวด้วยพลังของ Ginsenomics™ พร้อมเทคโนโลยี Triple micro-targeting ด้วย Ginsenomics™ กระตุ้นการทำงานของบิวตี้จินเซนโนไซด์อันทรงพลังที่พัฒนาขึ้นโดยโซลวาซู เพื่อลดสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ โดยโซลวาซูได้เสริมพลังของจินเส็งซาโปนินที่หายากที่สุดที่เข้มข้นมากกว่า 6,000 เท่า* เพิ่มความสามารถของผิวในการสร้างเซลล์ผิวใหม่และคงไว้ซึ่งความกระชับและยืดหยุ่นต่อต้านสิ่งเร้าจากภายนอก ลดเลือนริ้วรอยที่ปรากฏบนผิวของคุณ

ด้วยเนื้อสัมผัสที่เข้มข้นและอุดมไปด้วยสารบำรุง พร้อมผิวที่สดชื่น เซรั่ม Concentrated Ginseng Renewing Serum ประกอบด้วยแคปซูลขนาดเล็กและเนียนละเอียด โดยแต่ละแคปซูลจะแตกตัวและซึมซาบเข้าสู่ผิวของคุณทันทีที่ทา ไมโครแคปซูลเหล่านี้อุดมไปด้วยสารบำรุงที่เข้มข้นและมอบความสดชื่นให้กับผิวโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ
การทำงานร่วมกันของสองผลิตภัณฑ์เซรั่มและครีม ช่วยเสริมประสิทธิภาพความยืดหยุ่นสู่ผิวที่อุดมไปด้วยสารบำรุงที่เข้มข้นยิ่งขึ้น Concentrated Ginseng Renewing Serum X Concentrated Ginseng Renewing Cream ใช้สองผลิตภัณฑ์นี้ร่วมกันเพื่อผิวที่อ่อนนุ่มและกระชับยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

วิธีใช้
กดลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ แล้วลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า

**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด