อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

LANCOME
000126

599 ฿ 390 ฿ 35% OFF

LANCOME Clarifique Refining Brightening Pro Solution Serum 7ml

เซรั่มประสิทธิภาพสูง ดูแลผิวให้ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น ภายใน 7 วัน ครั้งแรกของลังโคม การค้นพบครั้งสำคัญเพื่อนวัตกรรมความกระจ่างใส 6 มิติ พร้อมส่วนผสมทรงพลังเพื่อความกระจ่างใสที่เหนือกว่า ลดจุดด่างดำรอยดำจากสิว ลดสิวเสี้ยน ปรับผิวที่ไม่เรียบเนียน ปรับผิวหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ผ่านการทดสอบในทุกสภาพผิว รวมถึงผิวบอบบาง หรือมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ด้วยเนื้อสัมผัส น้ำกึ่งเจล จึงมอบสัมผัสที่อ่อนโยนเบาสบายผิว แต่มีประสิทธิภาพสูงในการผลัดผิว โดยได้รับการรับรองจากผลการทดสอบทางคลินิก​
 
อีกขั้นของความกระจ่างใสด้วย 3 ส่วนผสมทรงพลังเพื่อความกระจ่างใสขั้นกว่า:
- 10% PHA เพื่อฟื้นบำรุงผิว: PHA ช่วยผลัดผิวอย่างอ่อนโยนและมอบความชุ่มชื้นเปล่งประกาย ประสิทธิภาพสูงในการผลัพผิว แต่อ่อนโยนมากกว่าHA อื่นๆ พร้อมเติมความชุ่มชื้นหลังผลัดผิว ซึ่งไม่สามารถทำได้ใน HA ประเภทอื่นๆ
- PURE NIACINAMIDE: ทำหน้าที่เป็นตัวบล็อกเมลานินเพื่อต่อสู้กับจุดด่างดำและความไม่สม่ำเสมอของสีผิว พร้อมปลอบประโลมผิว เป็นส่วนผสมที่มีศักยภาพหลากหลายซึ่งได้รับการยอมรับจากนักวิทยาศาสตร์และแพทย์ผิวหนัง
- Beech Bud Extract: ส่วนผสมประสิทธิภาพสูงอันโดดเด่นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Clarifique ช่วยกระตุ้นกระบวนการสร้างผิวใหม่ให้กลับมาปกติ เผยผิวที่ดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้น
 
วิธีใช้
ดรอป Clarifique Brightening Pro Solution Serum ลงบนฝ่ามือ แล้วทาทั่วใบหน้าด้วยการแตะเบา ๆ (หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา ใช้เช้าและเย็นหลังล้างหน้า สำหรับช่วงเช้าเช้า ให้ตามด้วยผลิตภัณฑ์กันแดดที่มีค่า SPF)
 
 
**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย