อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

Kiehl s
3605975028799

2,150 ฿ 1,790 ฿ 17% OFF

Kiehl's Ultra Facial Cream 125ml

 

เนื้อครีมสัมผัสเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ อันโด่งดังเรื่องความสามารถในการเติมน้ำให้ผิวยาวนานถึง 24 ชั่วโมง ที่ใช้ได้ในทุก ๆ วัน ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นถึง 2.3 เท่าจากการใช้เพียงครั้งเดียว แม้จะเป็นบริเวณผิวแห้ง มอบสัมผัสผิวเนียนนุ่ม แลดูสุขภาพดียิ่งขึ้น สูตรใหม่ที่ได้รับการพัฒนานี้ผ่านการทดสอบจากผู้ทดลองใช้จากกลุ่มชาติพันธุ์ที่หลากหลายและผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ได้ผลลัพธ์ว่าเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิวทุกประเภท แม้ผิวแพ้ง่าย

 

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ผิวแห้ง Ultra Facial Cream กลายเป็นสัญลักษณ์หนึ่งของคีลส์ตั้งแต่เปิดตัวในปี 2005 และยังคงครองความนิยมต่อเนื่อง จวบจนปัจจุบัน มอยส์เจอร์ไรเซอร์อันดับ 1

* ในไทยสูตรนี้มียอดจำหน่ายทั่วโลกมากกว่า 40 ล้านกระปุก และกว่า 200,000 รีวิวยกให้เป็นผลิตภัณฑ์ระดับห้าดาว ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 24 ชั่วโมง
*การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1*ผลการสำรวจยอดขายรวมผลิตภัณฑ์ Moisturizer โดย Beaute Research ในระหว่างเดือนมกราคม-มิถุนายน ปีพ.ศ.2563)

 
ขั้นสุดของครีมบำรุงผิวสูตรเติมความชุ่มชื่น จากคีลส์ ช่วยปรับสมดุลให้ผิวคงความชุ่มชื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น เติมน้ำหล่อเลี้ยงผิวตลอดวัน แม้ในสภาพอากาศที่หนาวเย็นและแห้ง เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่น เข้มข้นมากๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายหรือผิวบอบบางใช้ได้แน่นอน ผิวชุ่มชื้น หน้าไม่ลอกเป็นขุย ไม่หยาบกร้าน ทำให้ผิวดูแข็งแรงขึ้น แล้วกระปุกนึงใช้ได้นานมาก
 
 
วิธีใช้ : ล้างหน้าให้สะอาด และใช้ผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์ผิวแห้ง Kiehl's Ultra Facial Creamทุกเช้าหรือทุกเย็นตามต้องการเพื่อให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น
 
 
**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
 
 
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด