อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

Kiehl s
3605970279752

2,050 ฿ 1,500 ฿ 27% OFF

Kiehl's Midnight Recovery Concentrate 30ml

 

ออยล์บำรุงผิวหน้า Midnight Recovery Concentrate เสริมสร้าง ฟื้นบำรุง และเติมเต็มผิว เพื่อผิวเรียบเนียนและแข็งแรงขึ้น ทำงานร่วมกับกิจกรรมของผิวที่ดำเนินไปตามธรรมชาติในยามค่ำคืน (ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ผิวเปิดรับการซ่อมแซมตัวเองจากความเสียหายอันเกิดจากปัจจัยคุกคามในชีวิตประจำวันได้มากที่สุด) เพื่อฟื้นบำรุงผิวอย่างรวดเร็ว
ประกอบด้วยน้ำมันบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติร้อยละ 99.8 และไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย
ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าคีลส์ชื่นชอบ

 

วิธีใช้
หยดน้ำมันบำรุงผิวหน้า Midnight Recovery Concentrate 2-3 หยดลงบนผิวที่ทำความสะอาดแล้ว
ใช้ปลายนิ้วกดเบา ๆ ลงบนแก้ม หน้าผาก และคาง เพื่อให้น้ำมันบำรุงผิวหน้ากระจายอย่างทั่วถึง ก่อนจะค่อย ๆ นวดให้ซึมซาบเข้าสู่ผิว
สามารถใช้น้ำมันทาหน้าเดี่ยว ๆ หรือทาก่อนมอยส์เจอไรเซอร์

 

ส่วนผสม

อีฟนิ่งพริมโรส น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรสสกัดจากเมล็ดอีฟนิ่งพริมโรสที่สุกงอม โดยอีฟนิ่งพริมโรสเป็นดอกไม้ที่บานปีเว้นปี อีฟนิ่งพริมโรสช่วยคงความชุ่มชื้นและความยืดหยุ่นของผิว โดยแพทย์แผนโบราณมักทำมาใช้

น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ น้ำมันหอมระเหยลาเวนเดอร์ช่วยปลอบประโลมผิว ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณ น้ำมันหอมระเหยนี้ช่วยปลอบประโลมและช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส

สควาเลน คือน้ำมันสกัดจากพืชพรรณธรรมชาติคุณภาพเยี่ยมที่ได้จากการสกัดผลมะกอกและเป็นส่วนผสมที่เป็นซิกเนเจอร์ของคีลส์ ด้วยคุณประโยชน์มากมายที่มีต่อผิว สควาเลนซึมซาบสู่ผิวได้อย่างง่ายดายเพื่อช่วยฟื้นบำรุงปราการผิวและคงความชุ่มชื้นของผิว

 

**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด