อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

ELIZABETH ARDEN
085805231101

4,250 ฿ 2,550 ฿ 40% OFF

ELIZABETH ARDEN Retinol Ceramide Capsules Serum 90 Capsules

เซรั่มบำรุงผิวหน้า จากแบรนด์ ELIZABETH ARDEN Retinol Ceramide Capsules มีศักยภาพมากกว่าเรตินอลที่ไม่ได้บรรจุแคปซูลถึง 76% เซรั่มเรตินอลมีคุณสมบัติช่วยลดเลือนริ้วรอยและริ้วรอยล่องลึก พร้อมช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนและปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอขึ้น ในแต่ละแคปซูลถูกกะปริมาณมาในสัดส่วนที่พอเหมาะสำหรับการใช้ต่อ 1 ครั้งได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความสดใหม่และให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปราศจากสารกันบูดและน้ำหอมวิธีใช้: ลูบไล้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอทุกคืนก่อนลงมอยส์เจอไรเซอร์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากคลีนิคและแพทย์ผิวหนัง

เรตินอลมีความไวต่อแสงและอากาศมาก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ของเราบรรจุใส่ไว้ในรูปแบบของแคปซูล เพื่อป้องกันผลิตภัณฑ์เสื่อมประสิทธิภาพจากแสงและอากาศ เรตินอลในแคปซูลจะมีประสิทธิภาพสูงกว่าเรตินอลที่ไม่ได้ถูกหุ้มด้วยแคปซูลถึง 76% ซึ่งหมายความว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิผลสูง

แคปซูลมีรูปทรงที่ดูหรูหรา น้ำหนักเบา ใช้งานง่าย ผลลัพธ์ของเรตินอลซึ่งได้รับการพิสูจน์ทางการแพทย์ว่า มีส่วนช่วยให้ริ้วรอยดูจางลง ผิวเรียบเนียนขึ้น พร้อมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่แห้งกร้าน ในหนึ่งเดือนผิวของคุณจะดูอ่อนเยาว์ ริ้วรอยจางลง ให้ผิวสัมผัสที่เรียบเนียนและโทนสีผิวแลดูสม่ำเสมอมากขึ้น

วิธีใช้ ใช้สำหรับเวลากลางคืน ค่อยๆบิด ที่ปลายแคปซูล แล้วแต้มเซรั่ม 5 จุดบนใบหน้า แล้วค่อยๆ ทา ลูบ ให้ ทั่วใบหน้า แล้วค่อยตามด้วยตัวถัดไป

 

**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย