อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

CLINIQUE
192333095164

2,050 ฿ 1,890 ฿ 8% OFF

CLINIQUE Hydration Travel Set 125ml + 30ml + 15ml

-Moisture Surge 100H Auto-Replenishing Hydrator 125ml x1
มอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อเจลครีมบางเบา แต่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานกว่าเดิม พัฒนาจากสูตรเดิม เพื่อประสิทธิภาพในการดูแลผิวที่ดียิ่งขึ้น โดยสามารถมอบความชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 174% ทันทีที่ใช้ และยังคงพบความชุ่มชื้นแม้เวลาผ่านไป 100 ชั่วโมง ยังช่วยเสริมปราการผิวปกป้องให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น เพื่อผิวที่ดูเปล่งประกายด้วย Aloe Vera Bio-Ferment ส่วนประกอบสำคัญที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อผิว และ Hyaluronic Acid เสริมด้วยเทคโนโลยี Auto-Replenishing ที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำของผิว พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างต่อเนื่องได้ดีกว่าที่เคย เทคโนโลยี Auto-Replenishing เทคโนโลยีเฉพาะของคลีนิกข์ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวทันทีที่ใช้และต่อเนื่องได้ดีกว่าที่เคย มีAloe Bio-Ferment ส่วนประกอบเข้มข้นสูตรเฉพาะ มอบความชุ่มชื้นให้ผิวดูเปล่งประกาย มีHyaluronic Acid สร้างปราการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว และActivated Aloe Water ช่วยเสริมความชุ่มชื้นให้แทรกซึมสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีใช้
ลูบไล้ครีมเจลบำรุงผิวให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำเช้า-เย็น


- All About Eyes 15ml x1ครีมเจลที่อุดมด้วยความชุ่มชื่นทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาและลดรอยคล้ำรอบดวงตา ริ้วรอย รอยบวมใต้ตา ซึ่งซึมสู่ผิวได้ง่าย ทำให้ผิวมีความชุ่มชื่น รู้สึกสบาย กระชับมากขึ้น พร้อมกับริ้วรอยที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์
ปราศจากน้ำหอม 100 %

วิธีใช้
ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน โดยใช้นิ้วนางทาบริเวณรอบดวงตาเบาๆใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน โดยใช้นิ้วนางทาบริเวณรอบดวงตาเบาๆ


- Moisture Surge Face Spray Thirsty Skin Relief 30ml x1
คืนความสดชื่นให้กับผิวของคุณอีกครั้ง ด้วยสเปรย์เติมความชุ่มชื้นจาก CLINIQUE ที่จะเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวของคุณ พร้อมให้ผิวของคุณได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า สเปรย์เติมความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งและขาดน้ำในทันทีด้วยวิธีง่าย ๆ  ให้ผิวรู้สึกสบาย ทุกที่ ทุกเวลา ดูแลและรักษาสมดุลความชุ่มชื่นผิวซึมสู่ผิวอย่างรวดเร็ว  ให้ผิวดูเรียบเนียนและนุ่มนวลขึ้นด้วยส่วนผสมของว่านหางจระเข้ ที่จะช่วยควบคุมความชุ่มชื่น ทำให้ผิวรู้สึกเย็น และผ่อนคลายทันที เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผ่านการทดสอบการแพ้ ปราศจากน้ำหอม 100%

วิธีใช้ 
ใช้ผลิตภัณฑ์เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน โดยฉีดลงบนใบหน้าได้ตามที่ต้องการ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย