อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

CeraVe
3337875597487

599 ฿ 520 ฿ 13% OFF

CERAVE Facial Moisturizing Lotion 52ml #AM SPF25

โลชั่นให้ความชุ่มชี้นแก่ผิวหน้าเป็นขั้นตอนการปรนนิบัตรผิวในยามเช้าที่สำคัญ—และมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ SPF มีความสำคัญต่อการปกป้องผิวจากการทำลายของรังสียูวี เพื่อความชุ่มชื้นและการฟื้นบำรุงปราการปกป้องผิวที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มี ส่วนผสมของ ไฮยาลูโรนิค แอซิด ไนอาซินาไมด์ และเซราไมด์ และมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) อย่างเซราวี เอเอ็ม เฟเชียล มอยซเจอร์ไรซิง โลชั่น (Cerave AM Facial Moisturizing Lotion) ที่มีส่วนผสมของ SPF 30 ที่ไม่อุดตันรูขุมขนหรือก่อให้เกิดสิว

เซราวี เอเอ็ม เฟเชียล มอยสเจอร์ไรเซอร์ เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอเนกประสงค์ในยามเช้า ด้วยส่วนผสมของเซราไมด์ที่จำเป็นสามชนิด ไฮยาลูโรนิค แอซิด ให้ความชุ่มชื้นและไนอาซินาไมด์ปลอบประโลมผิว โลชั่นบำรุงผิวชนิดนี้ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีสิทธิบัตรเอ็มอีวี เดลิเวอรี่ (MVE Delivery Technology) มอบความชุ่มชื้นที่ผิวต้องการและช่วยฟื้นบำรุงผิวได้ยาวนานตลอดวัน มอยสเจอร์ไรเซอร์ที่มีส่วนผสมของ SPF 30 ชนิดนี้มีประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด Broad Spectrum ด้วยเทคโนโลยีอินวิซิเบิล ซิงค์ (InVisibleZinc™) ซึ่งประกอบด้วยอณูของซิงค์ ออกไซด์ขนาดเล็กที่กระจายตัวได้ง่าย มอบความเรียบเนียนให้แก่ผิวด้วยเนื้อสัมผัสนวลเนียนบางเบา มอยสเจอร์ไรเซอร์สูตรไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน (non-comedogenic) ชนิดนี้ไม่อุดตันรูขุมขน จึงเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

 

วิธีใช้
ทาผลิตภัณฑ์บนผิวหน้า หลังล้างหน้า โดยทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วใบหน้าเป็นประจำทุกเช้า-เย็น เว้นรอบดวงตาและปาก หรือตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

 

**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด