อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

LANCOME
000000055

590 ฿ 410 ฿ 31% OFF

LANCOME IDOLE Le Parfum EDP 5ml #แบบแต้มไม่มีกล่อง

น้ำหอมกลิ่นใหม่จากลังโคม Lancôme IDÔLE น้ำหอมสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ ทีเข้มแข็ง และมีพลัง ดีไซน์ขวดน้ำหอมรูปแบบใหม่ ที่เรียบบางแต่ยังคงตั้งได้อย่างสง่างาม น้ำหอมที่ผลิตขึ้นโดยคำนึงถึงโลกและทรัพยากรในอนาคต วัตถุดิบของน้ำหอมมาจากแหล่งการผลิตที่ยั่งยืน ด้วยการผสมผสานกลิ่นอันแสนมีพลังและลงตัวอย่างดอกกุหลาบ จัสมิน และไวท์มัสก์ ทำให้น้ำหอม IDÔLE มีกลิ่นหอมหวาน สดชื่น และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยเราใช้วัตถุดิบสำหรับน้ำจากแหล่งผลิตที่ยั่งยืน แม้กระทั่งหัวใจหลักของน้ำหอมอิโดล ที่เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์และความภูมิใจของลังโคม คือดอกกุหลาบทั้งสี่ชนิด ใช้ 3 กรรมวิธีในการสกัดออกมา และมาจาก 2 กำเนิดที่ต่างกัน เพื่อสร้างที่กลิ่นที่มีมิติและลงตัว
นอกจากนั้นเรายังใส่กลิ่นดอกมะลิ ลงไปในใจกลางของกลิ่นกุกลาบ ทำให้กลิ่นความเป็นดอกไม้บางเบาลง และเพิ่มความทันสมัยให้กับกลิ่นของน้ำหอมยิ่งขึ้นไปอีกด้วยกลิ่นของมัสก์ และไม้หอมกลิ่นสดชื่นแกมเปรี้ยวเช่น มะกรูด ซึ่งทำให้น้ำหอม IDÔLE มีกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ ชวนหลงใหลและมีพลัง
Top Notes : มะกรูด (ซิตรัส), ลูกแพร์ และ เม็ดพริกไทยสีชมพู
Middle Notes : กุหลาบ และดอกมะลิ
Bottom Notes : มัสค์ขาว, วานิลลา, พิมเสน และไม้ซีดาร์

ปริมาณ 25 มล.อายุการใช้งาน 5 ปีนับจากวันที่ผลิต 

วิธีใช้
ฉีดบริเวณที่มีอุณหภูมิสูงหรือจุดชีพจร เช่น ข้อมือ ข้อพับ ซอกคอใต้ใบหู ไหปลาร้า เพราะจุดชีพจรจะทำให้กลิ่นน้ำหอมมีความฟุ้งกระจายและติดทนน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย