อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo

NUMBUZIN
8809652581644

650 ฿ 419 ฿ 36% OFF

NUMBUZIN No.3 Pore & Makeup Cleansing Balm With Green Tea And Charcoal 85g

คลีนซิ่งบาล์มที่จะทำความสะอาดอย่างล้ำลึกพร้อมกับการบำรุง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันธรรมชาติและส่วนผสมอื่นๆ เช่น CAMELLIA SINENSIS LEAF POWDER หรือผงชาเขียว MELALEUCA ALTERNIFOLIA (TEA TREE) LEAF OIL หรือใบจากต้นทีทรีออยล์ ROSMARINUS ,OFFICINALIS (ROSEMARY) LEAF OIL หรือน้ำมันโรสแมรี่ CAMELLIA SINENSIS SEED OIL หรือน้ำมันชาเขียว CAMELLIASINENSIS LEAF WATER หรือน้ำใบชาเขียว CHARCOAL POWDER หรือผงชาโคล

- Sorbeth-30 Tetraoleate สารทำความสะอาดผิวที่มีประสิทธิภาพสูงในการจับเครื่องสำอางที่ติดอยู่บนผิว ให้สิ่งสกปรกล้างออกไปพร้อมกับน้ำ และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองตา - KAOLIN ช่วยดูดซับความมัน ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง หมดปัญหาสิวอุดตันและผิวไม่เรียบเนียน ด้วย ส่วนผสมที่จะช่วยดูดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน

เหมาะกับทุกสภาพผิว  รวมถึงผิวแพ้ง่าย แม้จะแต่งหน้า หรือไม่ได้แต่งหน้าก็สามารถใช้ได้เช่นกัน ด้วยคุณสมบัติที่สามารถทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดและล้ำลึก

วิธีใช้ : สามารถใช้ในช่วงเย็น ตักบาล์มในปริมาณพอเหมาะ ทาลงบนผิวที่แห้ง ค่อยๆนวดบริเวณเครื่องสำอาง และบริเวณที่มีปัญหาสิวเสี้ยน, รูขุมขน โดยใช้นิ้วนวดวนเป็นวงกลมอย่างเบามือ ประมาณ 1 – 2 นาที จากนั้นพรมน้ำบนหน้าเล็กน้อย และล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำสะอาด

 

**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย