อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
SALE !

LACTO-FIT
8805915788010

320 ฿ 190 ฿ 41% OFF

LACTO-DERM Face Body Wash 120ml

 

ล้างหน้าอย่างอ่อนโยนด้วยบับเบิ้ลพร้อมแลคโตบาซิลลัสหมักเพื่อขจัดสิ่งเจือปนและควบคุมการผลิตซีบัม ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% 2-in-1 สำหรับผิวหน้าและผิวกายสำหรับทารกและผู้ใหญ่
MOISTURIZING FOAMING CLEANSER: Lactoderm Beneficial Moisturizing Wash ประกอบด้วย Lactobacillus Ferment เพื่อความรู้สึกชุ่มชื้นและอ่อนโยน น้ำยาทำความสะอาดผิวหน้านี้ช่วยบำรุงชั้นผิวที่ลึกที่สุดบรรเทาผิวที่มีปัญหาและให้ความชุ่มชื้น
ส่วนผสมที่ช่วยปรับสภาพผิว: แลคโตเดิร์มนำเสนอผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวซึ่งจะขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวของคุณในขณะที่ปรับสีผิว การล้างหน้าที่ให้ความชุ่มชื่นนี้จะขจัดเซลล์ผิวแห้งเพื่อปรับปรุงเนื้อสัมผัสของผิวเมื่อคุณล้างหน้าแล้ว
สร้างโฟมกรดอ่อนๆ: ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวประกอบด้วยส่วนผสมจากพืชและระดับกรด 5.5pH น้ำยาทำความสะอาดฟองสูตรพิเศษของเราทำความสะอาดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าของคุณโดยไม่ทิ้งให้แห้งและรักษาสมดุลของน้ำมันและน้ำในผิว
SEBUM CONTROL & PORE TIGHTENING: โฟมทำความสะอาดสำหรับผิวแห้งและผิวมันควบคุมน้ำมันในผิวของคุณ แตกต่างจากโฟมล้างหน้าอื่นๆ โฟมล้างหน้าของเราควบคุมความมันและกระชับรูขุมขนเพื่อควบคุมการขับน้ำมันส่วนเกิน เนื้อครีมของครีมล้างหน้าของเราเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
 
 
วิธีการใช้ Lactoderm Beneficial Moisturizing Wash ในปริมาณที่เพียงพอบนผ้าขนหนูอาบน้ำและฟอง ถูร่างกายเบา ๆ และนวดหน้าให้ละลายสิ่งสกปรก
 
 
**ผลลัพธ์ในการใช้อาจจะแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
จำนวน
หยิบใส่รถเข็น
ซื้อเลย