อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

อื่นๆ
COSMIC01

390 ฿ 220 ฿ 44% OFF

Cosmic Hair Remover Spray Plus 100ml

มูสโฟมกำจัดขนเนื้อฟองนุ่มกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน พร้อมปรับผิวให้ขาวขึ้น ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ และวัตถุดิบที่มีคุณภาพ นำเข้าจากประเทศเกาหลี สามารถใช้ได้กับบริเวณแขน ขา และทุกส่วนของร่างกายด้วยตัวเอง เนื้อฟองนุ่มเกลี่ยง่าย ใช้งานสะดวก สามารถกำจัดขนไม่ต้องการได้อย่างง่ายดาย ภายใน 5-10 นาที ด้วยส่วนประกอบของสารถนอมผิว หลังการกำจัดขนให้เนียนนุ่ม น่าสัมผัส กระชับรูขุมขน พร้อมลดความเข้มของสีผิวที่ดูคล้ำให้จางลง ผิวสว่างดูเนียนขึ้นทันที . เรื่องขนยกให้ Codmic มูสเทพกำจัดขน ขนที่ขึ้นใหม่บางลงเรื่อยๆ - ไม่เจ็บ - ไม่แสบ - ไม่เป็นตอ - ขนขึ้นช้า และบางลง

วิธีใช้ 
1. เขย่าขวดมูส 1-2 นาที
2. ฉีดทิ้งไว้ 15 นาทีขึ้นไป ใช้มือเกลี่ยให้ทั่ว** (ไม่ควรฉีดหนา)
3. ใช้ผ้าหยาบๆ ชุบน้ำ และเช็ดวนๆ ออก เช็ดขนออกเสร็จก็ล้างด้วยน้ำเปล่า ย้ำว่า!! ไม่ต้องฉีดเยอะ มูสสูตรเจล สามารถเกลี่ยให้ทั่วขาได้!!

คำแนะนำ : ** ถ้าใช้ตรงขนน้องชาย ขนน้องสาว ให้ใช้ด้านบนนะคะ ตรงขนด้านบน ไม่แนะนำให้ไปให้ตรงกลาง ที่เป็นขนอ่อนๆ อาจจะระคายเคืองได้ ** ควรทาครีมบำรุง หรือ เจลว่านหางจระเข้ หลังกำจัดขน เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น

**ข้อควรระวัง** เมื่อเริ่มใช้ครีมหรือมูสกำจัดขนในครั้งแรกหรือมีการเปลี่ยนแปลงยี่ห้อ ให้ทดสอบอาการแพ้ก่อนทุกครั้ง สามารถทำได้โดยป้ายมูสลงบนบริเวณข้อพับแขน โดยทิ้งไว้ประมาณ 3 – 5 นาที แล้วเช็ดออกหากมีอาการแสบร้อนหรือบวมแดง แสดงว่ามีการแพ้ และควรหยุดใช้ทันที และทุกครั้งก่อนกำจัดขนควรอ่านฉลากบนผลิตภัณฑ์และห้ามทาครีมกำจัดขนไว้นานเกินกว่าที่ผลิตภัณฑ์กำหนดเพราะอาจจะทำให้ผิวไหม้ได้ค่ะ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด