อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

meiji
4902777313696

790 ฿ 590 ฿ 25% OFF

MEIJI Amino Collagen 28 Days 196g

เมจิ อะมิโน คอลลาเจน 98 กรัม ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผง เหมาะสำหรับวัย 20+ ที่กำลังเริ่มดูแลตัวเอง ด้วยประสิทธิภาพของคอลลาเจนเปปไทด์ และสูตรส่วนผสม อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเมจิ ซึ่งรับรองประสิทธิภาพโดยผลงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ เป็นคอลลาเจนยอดขายอันดับ 1 ในญี่ปุ่น*ด้วยเทคโนโลยีลํ้าหน้า นำคอลลาเจนสกัดจากปลา ผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ได้เป็นคอลลาเจนเปปไทด์สายสั้น มีคอลลาเจนคู่สำคัญที่ร่างกายสามารถดูดซึมนำไปใช้ได้ ด้วยขนาดโมเลกุลพอเหมาะ ทำให้ดูดซึมได้เร็ว ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ คอลลาเจน และไฮยาลูโรนิคแอซิด เพิ่มระดับความชุ่มชื้นดีกว่าปกติ

คุณสมบัติ
- คุณประโยชน์จากคอลลาเจนช่วยให้ผิวมีความ ชุ่มชื่นมากขึ้น, ช่วยให้ผิวนุ่มและมีความยืดหยุ่นขึ้น
ส่วนประกอบ Meiji Amino Collagen ที่สำคัญต่อ 1 ช้อนตวง (7g.)
- Collagen Peptide 100% 5,215 mg.
- Vitamin C 49 mg.
- Arginine 28 mg.

 

วิธีรับประทาน ทานวันละ 1 ช้อนตวง (7 กรัม) โดยสามารถนำไปผสมกับเครื่องดื่มหรืออาหารได้หลายชนิด เช่น ผสมลงในน้ำ นม น้ำผลไม้ ชา กาแฟ หรือเครื่องดื่มอื่นๆ หรือโรยบนข้าวสวย ผัดผักต่างๆ สลัด แกง ซุป รวมทั้งโยเกิร์ต ขนมปัง ขนมเค้ก ขนมปังกรอบ เนื้อสัตว์และอาหารต่างๆ โดยไม่ทำให้รสชาติอาหารเปลี่ยนแปลง

 

** โดยปกติแล้ว ผลิตภัณฑ์คอลลาเจนผงชงดื่มจะมีกลิ่นคาวเล็กน้อยโดยธรรมชาติของวัตถุดิบ สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยทาน หรือเพิ่งเริ่มทาน แนะนำให้ผสมในอาหารหรือเครื่องดื่มที่มีมีกลิ่นหอม หรือ รสชาติเปรี้ยว เพื่อกลบความคาวของผลิตภัณฑ์ **

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด