อัพเดทข้อมูล..

ปรับข้อมูลสมาชิก..

อัพโหลดรูปภาพ..
0%
แจ้งโอนที่นี่
logo
สินค้าหมด

Dior
3348901571449

3,790 ฿ 3,400 ฿ 10% OFF

Dior Miss Dior EDP 50ml #โบว์ผ้า

น้ำหอม Miss Dior Eau de Parfum ได้รับการนำเสนออีกครั้งด้วยกลิ่นใหม่ ในปีค.ศ. 1947 Miss Dior ได้ถือกำเนิดจากแรงผลักดันอันแรงกล้า ซึ่งเป็นความต้องการที่จะมอบความเบิกบานให้ผู้หญิงอีกครั้ง และเปิดดวงตาของพวกเธอให้เบิกกว้างสำหรับความรู้สึกถึงสีสันอันระยิบระยับของความรักอีกครั้ง ต่อจากช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวัง ในขณะนั้นกลิ่นนี้เป็นเสมือนการเริ่มต้นใหม่ของความสุข บทกวี และความกลมเกลียวสำหรับคริสเตียน ดิออร์ น้ำหอม Miss Dior เย้ายวน สร้างความตื่นเต้นและเชื้อเชิญพวกเราให้ประหลาดใจกับความรักและความงดงามทั้งหมดของโลกใบนี้

เพื่อการสะท้อนคุณลักษณะอันเป็นแรงบันดาลใจ น้ำหอม Miss Dior ใหม่นั้นเป็นเหมือนกลิ่นของ “millefiori” กุหลาบเซนติโฟเลีย ด้วยโน้ตกลิ่นที่มีความหอมน้ำผึ้งและพริกไทยที่ปกครองหัวใจกำมะหยี่น่ารับประทานนี้ น้ำหอมนี้ถูกประดับประดาด้วยความสดชื่นของโน้ตกลิ่น Lily-of-the-Valley แอคคอร์ดของดอกโบตั๋นสีแอปริคอท และโน้ตกลิ่นที่มีความแป้งของดอกไอริส ดังนั้นน้ำหอม Miss Dior จึงถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของช่อดอกไม้ที่มีความโดดเด่น สง่างามเสมือน “millefiori” ที่เหมือนบรรจุไว้ซึ่งดอกไม้มากมายนับไม่ถ้วนที่มีสีสันมากมายไม่รู้จบ ในเบสโน้ตกลิ่นของไม้เนื้ออ่อนบางเบาช่วยโอบล้อมโครงสร้างทั้งหมด

น้ำหอมกูตูร์ Miss Dior eau de parfum ได้รับการตกแต่งด้วยโบว์ที่ทำจากผ้า poignard ใหม่ความหรูหราบริสุทธิ์ในขนาดไม่กี่เซนติเมตรถูกผูกอยู่บริเวณคอขวด น้ำหอม Miss Dior Eau de Parfum ใหม่ ในขณะนี้ได้เผยโฉมโบว์โอตกูตูร์สดใส มีความเป็น pointillist ด้วยการผสมผสานของดอกไม้ที่โดดเด่นอย่างแท้จริง ข้างใต้ขวดน้ำหอม เอกลักษณ์ของ Miss Dior ลวดลาย houndstooth ได้รับการแกะสลักลงในขวดแก้ว

วิธีใช้
ฉีดบริเวณที่มีอุณหภูมิสูงหรือจุดชีพจร เช่น ข้อมือ ข้อพับ ซอกคอใต้ใบหู ไหปลาร้า เพราะจุดชีพจรจะทำให้กลิ่นน้ำหอมมีความฟุ้งกระจายและติดทนนาน 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
เลือกซื้อ
สินค้าขนาดเดียว
จำนวน
สินค้าหมด